Wednesday, October 28, 2009

periodic tests ..

waa!! start na ng Periodic Test.. ok naman.. keri naman para sa akin. peste lang talaga yung MAPEH na yun! wala naman kasing tinuturo samin yung teacher namin ee. kaya ayun, hula sa napakaraming tanong na di ko alam! and TAKE NOTE: 60 items na ang PT! argh. ang arte ng bagong principal ee. tsk, tsk.

aix. so ayun. masaya naman. kopyahan sa Filipino kasi naman ang hirap talaga! um, ayun. the rest keri naman. hakhak ! ahm, ayun. actually dapat mag-oopen forum ang SPK ngayun. kaso nga lang mag-do-DotA ang boys. wahehehe. :)) ayun. bukas na lang daw. tsssk. katamad na bukas!

anywaaaaay, sa Sunday birthday ko na! pupunta kaya siya? babatiin nea kaya ako? am! uuwi na din pala si dadii nun. hahaha. amm, un. so far yun pa lang e. tinatamad na din ako.. bukas na lang siguro ulit?

{ Now Playing : I Don't Care by 2NE1 }
^ ang hilig ng 2NE1 sa *eh eh eh eh eh* ((:



<333
will we exist? or will it just be a dream?

No comments:

Post a Comment