Friday, October 30, 2009

walang pasok.

wahaha. nakakatawa 'to. papasok na ko ee. buti na lang medyo maarte ako ngayon at inayos ko pa yung buhok ko. HAHA. tapos may advisory sa radyo! wat-da-efff. "signal number two na po sa MetroManila". huh? wala namang ulan e. mukang di naman mahangin. adik na naman ang PAGASA. ((:

tapos, ni-contact ko agad si sis. hakhak. tecsan ukol sa signal-number-two-no-classes thing. HAHA! ayos. tapos nun nag-announce na sa tv na walang pasok, so, di na kami pumasok. wtfff. sayang ang Happiness. :)) hahahaha.

well, anyway, otoh* um, mas ok na rin 'to. actually tinatamad talaga akong pumasok ngayon e. harhar. timing naman si Santi−bakit SENTi ang basa nila sa TV? bwahaha. ang arte. tssk.

so ayun, wala akong magawa ngayon. di ko na alam. pinapatulog nga ako e. ayoko nga. di na din naman ako makakatulog. tsk. sigi. update lang. hakhak.
BRB.

[[ *OTOH = On The Other Hand ]]



<333

guess i always knew inside. i wouldn't have you for a long time.

No comments:

Post a Comment