Friday, June 11, 2010

Hello. I'm baaaaaaaaaack !

Hello blog. I missed you.
Well, I'll make kwento about what happened last June 9, 2010.
-----
I woke up at almost 7am. I started PC-ing that time. Tapos nagising si Mommy. Namili na sya nun tas nagluto. 12.15 daw kami aalis.

Nung 12.15 na, umalis na nga kami. :)))))) Tapos, pumuntang MC (Malabon City Square). Dun daw kasi yung meeting place and it is sooooooooooo mainet. Maya-maya dumating na yung car na sasakyan namin tapos pumunta na kami dun sa may Smokey Mountain.

Super siksikan yung bahay. Tapos ang cute nung pader nila. May paint/drawings sya. In short art. I didn't took a picture of it but I remember the quotation that was there. It says, "Music is the bridge between Heaven and Earth". Nice right? Well, going back to the outreach. Nilabas na yung mga gamit na i-pa-pack dun sa bag.


And that's some. Meron pang envelope tapos chuchu. Basta marami. Tapos, mga 3pm nag-start na ng bigayan ng School Supplies sa mga kids Grade 1 and Kinder. Oh my, I took a picture on every kid. And this girl is the prettiest of those who's given the help.


Gahd. Look at her skin. She's so maputeeeeeee!!! Ohmy. Tapos mga 5pm or 6pm na ata kami natapos. Kumain kami then almost 12am na umuwi! :]

No comments:

Post a Comment